Chính sách vận chuyển, giao nhận
I. Giao nhận, vận chuyển và thanh toán:
-
Giao hàng trực tiếp cho khách hàng: Áp dụng với trường hợp khách hàng mua hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.
-
Giao hàng thông qua bên thứ 3 (đơn vị vận chuyển giao nhận chuyên nghiệp): Áp dụng với các đơn hàng khách hàng đặt mua online giao hàng đến địa chỉ nhận hàng trên toàn Quốc.
Đối với khách hàng mua hàng trên hệ thống trực tuyến, qua điện thoại...hàng hóa sẽ được giao cho bên giao nhận vận chuyển chuyên nghiệp: kể từ khi hàng hóa được đóng gói và giao cho bên vận chuyển thì trách nhiệm quản lý hàng hóa, chứng từ sẽ thuộc về bên vận chuyển, khách hàng chỉ có trách nhiệm nhận hàng và thanh toán theo chứng từ thanh toán khi nhận được hàng theo đúng đơn hàng về cả số lượng và chất lượng.
II. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng đến lúc khách hàng nhận hàng sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ nhận hàng của khách hàng trong khoảng từ 3-5 ngày, bộ phận bán hàng sẽ thông báo trực tiếp cho khách hàng khoảng thời gian giao hàng theo từng đơn hàng cụ thể hoặc quý khách có thể theo dõi đơn hàng trên website hoạt app của đơn vị vận chuyển theo mã đơn vận chuyển của đơn hàng.
Thời gian giao hàng ước tính chỉ áp dụng trong điều kiện bình thường. Trong trường hợp xảy ra thiên tai, dịch bệnh hoặc các trường hợp khẩn cấp khác chúng tôi không thể giao hàng theo đúng thời hạn thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo với khách hàng để thỏa thuận thời gian giao hàng hợp lý nhất.
Thời gian giao hàng trùng với các ngày nghỉ lễ, nghỉ tết có thể lùi lại theo lịch nghỉ, trường hợp này chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng để thoả thuận thời gian giao hàng cụ thể.
Trường hợp đặc biệt do ảnh hưởng của thời tiết, tai nạn hoặc bất kỳ lý do nào khác ảnh hưởng đến thời gian giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng thông quan điên thoại hoặc thư điện tử để trao đổi thỏa thuận lại thời gian giao nhận và cùng xử lý các tình huống phát sinh không mong muốn kể cả trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng hoặc đổi hàng.
Khi nhận hàng Quý khách hàng có quyền yêu cầu bên giao hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan đến hàng hóa như hóa đơn bán hàn, biên bản bàn giao, phiều bảo hành (nếu có) và có quyền từ chối nhận hàng nếu không bên giao hành không cung cấp đủ chứng từ theo quy định.
Các trường hợp đặc biệt cần kiểm tra thông tin, thay đổi địa điểm và thời gian nhận hàng Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số tổng đài 0973237888
III. Thanh toán:
- Đối với đơn hàng nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng khách hàng có thể trả tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng theo thông tin:
Người thụ hưởng: Phạm Hoàng Chiến
Số tài khoản: 9137968 Ngân hàng Á Châu (ACB)
Nội dung chuyển khoảng: Thanh toán tiền hàng
Hoặc:
Người thụ hưởng: Công ty TNHH may mặc Dịch vụ thiết kế Chinh Chiến
Số tài khoản: 6140201018324 - Agribank CN Hóc Môn
Nội dung chuyển khoản: Thanh toán tiền hàng
- Đối với đơn hàng mua online đặt mua trên website đã ngầm định hình thức thanh toán theo phương thức nhờ thu hộ (COD), khách hàng nhận hàng, kiểm tra và trả tiền trực tiếp cho bên giao nhận hoặc quý khách có thể thực hiện chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng theo thông tin sau:
Người thụ hưởng: Phạm Hoàng Chiến
Số tài khoản: 9137968 Ngân hàng Á Châu (ACB)
Nội dung chuyển khoảng: Thanh toán đơn hàng số #xxxxx, mã hàng XXXX
Hoặc:
Người thụ hưởng: Công ty TNHH may mặc Dịch vụ thiết kế Chinh Chiến
Số tài khoản: 6140201018324 - Agribank CN Hóc Môn
Nội dung chuyển khoản: Thanh toán đơn hàng số #xxxxx, mã hàng XXXX
Nếu Quý khách lựa chọn hình thức chuyển tiền qua ngân hàng: Sau khi chuyển tiền thành công Quý khách phải cung cấp thông tin chuyển khoản thành công tới số điện thoại: 0979591379
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm!